• FAQs
  • Careers
  • Privacy Policy

ผลิตอาหารเสริม-รับผลิตอาหารเสริม-OEMอาหารเสริม-KOVIC KATE

  • หน้าหลัก
  • รูัจักเรา
    • ข้อมูลบริษัท
    • พัฒนาการบริษัท
    • โรงงานผลิต OEM
  • รับผลิต OEM
    • ผลิตอาหารเสริม
    • ผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์
    • ผลิตยาสมุนไพร สารสกัดสมุนไพร
  • อยากเป็นเจ้าของแบรนด์
  • เรื่องน่ารู้อาหารเสริม
  • ติดต่อเรา
  • Home
  • Article
  • ข่าวสาร สาระ
  • 5 เทคนิคเลือกบรรจุภัณฑ์ให้ได้เปรียบคู่แข่ง

5 เทคนิคเลือกบรรจุภัณฑ์ให้ได้เปรียบคู่แข่ง

โรงงานรับผลิตอาหารเสริม
0
Monday, 30 March 2020 / Published in ข่าวสาร สาระ

5 เทคนิคเลือกบรรจุภัณฑ์ให้ได้เปรียบคู่แข่ง

5 เทคนิคเลือกบรรจุภัณฑ์ให้ได้เปรียบคู่แข่ง

ไม่ว่าจะแวดวงไหนหรือธุรกิจไหนก็จะต้องมีการแข่งขันในทุกที่ ไม่ว่าจะทางใดทางหนึ่ง โดยเฉพาะธุรกิจอาหารเสริมที่กำลังเป็นที่นิยมในลาดอยู่ตลอดนี้ การแข่งขันจะต้องคอยจับตาดูทุกฝีก้าว เพราะมีคู่แข่งรายใหม่โผล่ขึ้นมาตลอดเวลา เฉพาะฉะนั้นการได้เปรียบคู่แข่งจึงเป็นเรื่องที่สำคัญอีกเรื่องหนึ่งที่จะทำให้สินค้าของเราสามารถขายได้มากขึ้น ซึ่งหนึ่งในวิธีที่จะทำให้ได้เปรียบคู่แข่งก็คือ การเลือกบรรจุภัณฑ์ โดยวันนี้เราก็มีเทคนิคการเลือกบรรจุภัณฑ์เพื่อให้ได้เปรียบคู่แข่งกัน โดยมีดังนี้

โรงงานรับผลิตอาหารเสริม

1. Safer

บรรจุภัณฑ์ควรมีความปลอดภัย เป็นหัวใจสำคัญเลยที่ต้องคำนึงถึง ซึ่งปลอดภัยในที่นี้เช่นการเลือกพลาสติกชนิดที่เหมาะสำหรับสินค้านั้น ๆ ต้องมีการทดสอบบรรจุภัณฑ์ร่วมกับเนื้อสินค้า ทดสอบสภาวะต่าง ๆ ที่สินค้าต้องเจอระหว่างการเดินทางเพื่อจะป้องกันปัญหา อาจต้องคำนึงถึงความปลอดภัยต่อเด็กที่เผื่อมาจับเล่น หรือตัวบรรจุภัณฑ์มีความปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม

2. Smarter

บรรจุภัณฑ์ต้องมีความฉลาด หมายความว่าการจะเลือกบรรจุภัณฑ์ไม่ว่าจะเป็นกระปุก ขวด กล่อง อะไรเหล่านี้ต้องสามารถทำงานได้เหมาะสมกับสินค้าแบบถ้าผู้ใช้ได้ลองใช้แล้วรู้สึกอะเมซิ่ง เช่นครีมผสมวิตามินซีที่บรรจุในแพกเกจแก้วสีชาแบบ Airless ทำให้เนื้อเปลี่ยนสีระหว่างใช้ หรือขวดคลีนซิ่งที่เมื่อเปิดใช้แล้ว สามารถพกไปที่ต่าง ๆ ได้ไม่หกเลอะระหว่างเดินทาง

3. Simpler

บรรจุภัณฑ์ควรเรียบง่ายอย่างที่ควรจะเป็น ข้อนี้ไม่ได้หมายความว่าให้ออกแบบคลีน ๆ โล้น ๆ ดูไม่มีอะไร แต่หมายถึงบางครั้งสำหรับการเลือกบรรจุภัณฑ์บางอย่างก็ไม่ต้องใส่เทคโนโลยีอะไรเข้าไปเยอะถ้ามันไม่ได้จำเป็นต่อตัวสินค้า

4. Save Money

บรรจุภัณฑ์ต้องช่วยเซฟเงินให้ธุรกิจ ยกตัวอย่างเคสที่หลายคนลืมคิดไปก็คือการเลือกบรรจุภัณฑ์ที่ทำให้การขนส่งสะดวก จัดวางในตู้ขนทีนึงได้ปริมาณเยอะคุ้มเงิน เพราะนึกภาพว่าเราออกแบบกล่องมาแบบวิจิตรพิศดาลมาก สวยปัง แต่ตอนขนส่งจากปกติลังนึงบรรจุได้ 100 กล่อง ส่ง 1 รอบหมด กลายเป็นลังนึงบรรจุได้ 20 กล่องต้องส่ง 2 – 3 รอบอย่างนี้ต้องคิดว่าผลตอบแทนกับต้นทุนจะคุ้มไหม

5. Make Money

บรรจุภัณฑ์หาเงินได้ เมื่อเราเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ไม่ว่าจะกี่ชั้นก็ตาม ต้องมั่นใจในสิ่งที่เลือกว่าลูกค้าเห็นแล้วคันไม่คันมือ อยากจะควักเงินขึ้นมาจ่ายรัว ๆ แม้ยังไม่ได้สัมผัสสินค้าข้างใน นั่นก็คือบรรจุภัณฑ์ต้องสื่อและขายได้ด้วยตัวเอง

ถึงแม้ว่าการเลือกบรรจุภัณฑ์จะเป็นหนึ่งในวิธีที่ทำให้ได้เปรียบคู่แข่ง แต่ความเป็นจริงแล้วอาหารเสริมที่มีคุณภาพ ปลอดภัยนั้นจะสามารถช่วยเพิ่มยอดขายได้จริง ๆ ถึงบรรจุภัณฑ์จะสวยจริง ดึงดูดจริง แต่สินค้าไม่ได้คุณภาพ ลูกค้าก็จะมาซื้อได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น โดยอาหารเสริมที่มีคุณภาพนั้นก็จะมาจากโรงงานที่รับผลิตอาหารเสริมที่มีคุณภาพ ได้รับมาตรฐานรับรอง

โดย #โควิก โรงงานอาหารเสริมแบบ OEM รับผลิตอาหารเสริมตามความต้องการของลูกค้า พร้อมด้วยบริการแบบ One – Stop Service ที่บริการแบบครบวงจร สามารถตอบสนองความต้องการของเจ้าของแบรนด์ได้อย่างครบถ้วน นอกจากนี้ทางโรงงานยังรับผลิตเครื่องสำอาง รับผลิตสบู่ และรับผลิตยาสมุนไพรอีกด้วย

แหล่งที่มา : www.premacare.co.th


รับงานสร้างแบรนด์และรับผลิตอาหารเสริม, โรงงานผลิตเครื่องสำอาง โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ท่านที่ต้องการเป็นเจ้าของสินค้า ท่านสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้นที่ โรงงานอาหารเสริม บริษัท โควิก เคทท์ ด่วนเบอร์โทร 02-521-7888 หรือ สามารถกรอกข้อมูลต่าง ๆ ผ่านทางเว็บไซต์ที่ อยากเป็นเจ้าของแบรนด์ คลิกที่นี่

อาร์จินีน (Arginine) ส่วนประกอบเครื่องสำอางบำรุงผิวขาวใส

Tagged under: 5 เทคนิค, 5 เทคนิคเลือกบรรจุภัณฑ์, 5 เทคนิคเลือกบรรจุภัณฑ์ให้ได้เปรียบคู่แข่ง, การเลือกบรรจุภัณฑ์, บรรจุภัณฑ์, วิธีออกแบบบรรจุภัณฑ์, ออกแบบบรรจุภัณฑ์, เทคนิคเลือกบรรจุภัณฑ์, เลือกบรรจุภัณฑ์, เลือกบรรจุภัณฑ์ให้ได้เปรียบคู่แข่ง, โรงงานรับผลิตอาหารเสริม

What you can read next

ธุรกิจอาหารเสริม
สินค้าขายดีช่วง COVID-19
รับผลิตอาหารเสริม
ธุรกิจสุขภาพและความงามที่ควรลงทุน
รับผลิตอาหารเสริม
ไขความลับเกี่ยวกับแพคเกจจิ้งแบรนด์ดัง

Recent Posts

  • Astaxanthin

    NatAxtin นวัตกรรมแห่ง Astaxanthin ที่แบรนด์ควรเลือก

    ...
  • Astaxanthin สารต้านอนุมูลอิสระทรงพลังจากธรรมชาติ

    ...
  • โรงงานผลิตเครื่องสำอาง

    10 ส่วนผสมเครื่องสำอางและสกินแคร์ปี 2025

    ...
  • โรงงานผลิตเครื่องสําอาง

    เทรนด์เครื่องสำอาง 2025: โอกาสสำหรับแบรนด์ความงาม

    ...
  • สร้างแบรนด์อาหารเสริม

    อัปเดตเทรนด์อาหารเสริม 2025: โอกาสของการสร้างแบรนด์อาหารเสริม

    ...

สำนักงานใหญ่ ติดต่อฝ่ายขาย ฝ่ายประสานงาน อย.

บริษัท โควิก เคทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จํากัด
76/60, 76/62, 76/64 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220
โทร: 02-521-7888-9
โทรสาร: 02-521-7890
อีเมล์: [email protected] [email protected]

โรงงานผลิตอาหารเสริม (รังสิต) ฝ่ายจัดซื้อ, ฝ่ายบัญชีและการเงิน, ฝ่ายบุคคล

บริษัท โควิก เคทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จํากัด
9/18-19, 9/20, 9/55 หมู่ที่ 5 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120
โทร: 02-516-1671

ติดตาม Kovic Kate

ปรึกษาสร้างแบรนด์ธุรกิจอาหารเสริม
Complete OEM Health & Beauty Ecosystem @kovickate
Complete OEM Health & Beauty Ecosystem @Kovickate
Complete OEM Health & Beauty Ecosystem Kovic Kate
Complete OEM Health & Beauty Ecosystem Kovic Kate

© KOVIC.CO.TH All Rights Reserved KOVIC KATE INTERNATIONAL (THAILAND) Co. Ltd.

TOP